Tham
Gia
Group
Được tạo bởi Blogger.

Hướng dẫn đăng ký Libertagia

Bước 1: Đăng ký tài khoản
Bạn vào Libertagia để bắt đầu đăng ký. Sau khi vào link đăng ký chọn confirm xác nhận sponsor và làm theo hướng dẫn như hình dưới để đăng ký.
Lưu ý:

  • Tên của bạn phải là ký tự không dấu
  • Bạn phải điền thông tin thực và chính xác. Phần Document bạn điền số CMTND

Sau khi đăng ký thành công, bạn kiểm tra email để kích hoạt tài khoản. Kích hoạt xong bạn có thể đăng nhập và làm các bước tiếp theo.

Bước 2: Cập nhật hồ sơ cá nhân

Để cập nhật thông tin cá nhân ta làm như sau: Sau khi đăng nhập bạn đi đến menu “Profile” để cập nhật thông tin cá nhân và chọn "edit" và điền nội dung như sau:

  1. Điền địa chỉ theo CMND (Address) 
  2. Điền quận/huyện theo CMND (District) 
  3. Điền thành phố/tỉnh theo CMND (City) 
  4. Điền mã bưu chính của tỉnh/thành phố (Click vào đây để lấy Postal Code).
  5. Số điện thoại của bạn (Mobile Number) 


 Sau đó bạn nhấn Save để lưu lại những thay đổi của bạn.

Tiếp theo bạn cần cập nhật CMND bằng cách chọn tab Document files => Upload Document:
  1. Ảnh chụp mặt trước CMND (Document Front Picture) 
  2. Ảnh chụp mặt sau CMND (Document Back Picture) 
  3. Ảnh ghi lại rõ địa chỉ trên CMND của bạn (Address Picture), như: Hóa đơn, bằng lái xe,... (Bạn có thể dùng ảnh chụp mặt trước CMND ở phần 1 cũng được miễn là ảnh chứa giấy tờ đó xác thực được địa chỉ thường trú của bạn).

Lưu ý: 
- 3 file ảnh này dung lượng dưới 500KB. 
- Bạn có thể sử dụng ảnh chụp CMND, Passport hoặc bằng lái xe đều được 
- Cập nhât trước 30 ngày kể từ khi bạn kích hoạt tài khoản để công ty xác minh bạn không phải Robot. Nếu không tài khoản của bạn có thể bị xóa khỏi hệ thống.

Bước 3: Thêm tài khoản ngân hàng
Để yêu cầu rút tiền từ LibertaGia, bạn cần đăng ký tài khoản ngân hàng vào hệ thống LibertaGia, ngày yêu cầu rút tiền là chủ nhật tuần thứ 3 của mỗi tháng và công ty gửi vào tài khoản ngân hàng.
Chọn Profile => Bank data 


1 - NIB / Số tài khoản: nhập vào đây NIB từ tài khoản ngân hàng của bạn NIB là số nhận dạng của Ngân hàng bao gồm 21 chữ số với 4 số mã đầu tiên ngân hàng nơi tài khoản được cư trú tiếp theo là mã vạch hoặc cơ quan (4 chữ số), số tài khoản 11 chữ số tiếp theo và 2 chữ số cuối cùng kiểm soát (kiểm tra). Cách dễ nhất để có được NIB được thông báo chi nhánh ngân hàng của bạn.
2 - IBAN: IBAN đây nhập vào tài khoản ngân hàng của bạn. Tên của nó xuất phát từ từ viết tắt trong tiếng Anh IBAN (International Số tài khoản ngân hàng).IBAN là một số tài khoản ngân hàng quốc tế, đề cập đến một tiêu chuẩn để xác định các tài khoản ngân hàng để tạo điều kiện giao dịch quốc tế.
3 - SWIFT Code: BIC ( Mã định danh Ngân hàng) còn được gọi là SWIFT Code (Society for Worldwide Interbank Financial viễn thông) cho các ngân hàng của người thụ hưởng, sử dụng cho các giao dịch tài chính trên toàn thế giới. Hoàn thành các thông tin được cung cấp bởi các IBAN. Thường bao gồm 11 ký tự, mặc dù đôi khi chỉ có 8 Để BIC / SWIFT từ ngân hàng của bạn vào Swift Code Ngân Hàng Việt Nam
4 - Account Owner: Tên đầy đủ của chủ sở hữu tài khoản.
5 - Lab_Bank_Infor: Tên giao dịch quốc tế của ngân hàng.
7 - Extra Information: Bạn có thể điền hoặc bỏ trống

 đăng ký liberty

5 nhận xét:

  1. Làm việc mà không có tiền, đó là đăng ký sai một số thông tin quan trọng! Ví dụ : Phần Upload Document, các bạn chụp hình CMND bằng máy điện thoại thông minh, nên để CMND dưới sàn, máy điện thoại cách CMND khoang 40-50 Cm. Chụp xong room gần lại, dùng cách chỉnh sửa hình ảnh có sẵn trong điện thoại, cắt xén cho vuông vức là ok . Để ý là dung lượng của 3 kiều anh không quá 500KB, Nếu lớn hơn , Upload vào cũng như không !nhưng sau đó chẳng còn đồng nào ! Tôi phải làm lại đến ba lần mới xong , nên giúp các bạn tránh khỏi lỗi . Các bạn nào muốn rõ hơn , vui lòng liên hệ : 0932-640-645, tới sẽ hướng dẫn cho chính xác ! Thân !

    Trả lờiXóa
  2. Nếu muốn kiểm tra $, click vao Balance trong Back Office.Mỗi CMND, chỉ có thể lập 1 tài khoản mà thôi !

    Trả lờiXóa
  3. Kiên Nguyễn link Libettagia của bsn la gì vậy

    Trả lờiXóa
  4. Kiên Nguyễn link Libettagia của bsn la gì vậy

    Trả lờiXóa
  5. có ai nhận được tiền chưa.

    Trả lờiXóa